Vach tam kinh cua truot
Answers marked with a * are required.
 
1.

 

Vách tắm kính cửa trượt - Cấu tạo, điểm mạnh và đơn vị lắp đặt UY TÍN

Vách tắm kính cửa trượt được coi là thiết kế ấn tượng đẹp mắt phù hợp trong nhiều diện tích phòng tắm khác nhau. Vậy sản phẩm này được cấu tạo như thế nào? Ưu điểm khác biệt ra sao? Nên chọn lựa công ty thi công lắp đặt nào uy tín, giá tốt?

Cấu tạo vách tắm kính cửa trượt

hiện tại, trong những công trình xây dựng như nhà ở, resort, chung cư, người ra dần chuyển sang sử dụng thay thế vách ngăn truyền thống từ bê tông gây tốn khoảng không. Vách tắm kính cửa trượt có thiết kế thông minh, cấu tạo từ 2 phần chính bao gồm:

  • Kính cường lực: Loại kính cường lực cao cấp có đa dạng độ dày khác nhau, chịu được những ảnh hưởng lực mạnh, vô cùng rắn chắn do được nung ở nhiệt độ cao. Độ dài và độ dày của có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như diện tích phòng khách.

  • Hệ thống ray ray lùa: Là dạng cửa trượt nên có trang bị hệ thống ray trượt giúp cửa kính có thể vận động đẩy lùa sang ngang. Cùng với đó còn có các hệ thống phụ kiện khác như tay nắm âm hoặc tay đẩy phụ, kẹp làm từ chất liệu inox tạo vẻ đẹp tinh tế.

Điểm tốt khiến bạn nên lựa chọn vách tắm kính cửa trượt

Rất nhiều khách hàng tìm đến DACOLI và lựa chọn làm vách tắm kính cửa trượt. Vậy vì sao sản phẩm này lại được khách hàng ưa chuộng sử dụng đến vậy? Cùng chúng tôi tham khảo thế mạnh khi chọn lựa sử dụng vách tắm kính cửa trượt:

  • tiêu điểm với độ bền cao, chất liệu kính cường lực cao cấp có thể chịu được những công dụng va đập mạnh.

  • Khả năng cách âm, chịu nhiệt và chống ẩm mốc và chống nước tốt.

  • Thiết kế dạng cửa lùa hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian, đặc biệt thích hợp với diện tích phòng tắm nhỏ

  • Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng mà không cần thi công cầu kỳ mất thời gian

  • nguyên liệu kính nên có khả năng tăng ánh sáng trong phòng tắm đồng thời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao, xa hoa và ấn tượng

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và ít bám bụi bẩn nên bạn không cần nhọc công

Xem thêm tại bài viết về 1 số loại vách tắm kính khác của chúng tôi tại: https://huduma.social/blogs/153263/Vach-tam-kinh 

Một số loại vách tắm kính cửa lùa

hiện nay có nhiều loại vách tắm kính cửa lùa thiết kế tinh tế, phù hợp với các không gian nội thất khác nhau, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng. Cụ thể:

  • Theo kiểu ray treo cố định: Ray hộp inox 10x30, ray inox D25;...

  • Theo loại kính cường lực: Kính VPP, phòng tắm kính Hafele, EU,...

  • Theo màu sắc phụ kiện: Vách tắm kính phụ kiện mạ vàng, màu đen, trắng, inox,...

Địa chỉ thi công lắp đặt vách tắm kính cửa trượt uy tín

hiện giờ, Decoli là doanh nghiệp chuyên bổ sung dịch vụ thi công lắp đặt vách tắm kính cửa lùa chất lượng top đầu thị trường. Trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá tốt từ khách hàng. Lất chất lượng là yếu tố hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực để phục vụ bạn. Decoli luôn tự hào:

  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng chủng loại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt nguyên vật sử dụng có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ công nghệ cao.

  • Giá cả sản phẩm và dịch vụ thi công lắp đặt tại DACOLI luôn ở mức tốt nhất, cạnh tranh với nhiều công ty khác trên thị trường. Cùng với đó, chúng tôi luôn có đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

  • Dịch vụ được lưu ý, đầu tư tư về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân sự . viên chức tụ lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, đưa ra tư vấn để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm thích hợp. Không chỉ vậy, Decoli cũng hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên khắp 63 thức giấc thành trên cả nước.

Như vậy, trên đây là thông tin chi tiết về cấu tạo, điểm mạnh và phân loại vách tắm kính cửa trượt. Khách hàng chú ý đến sản phẩm này hãy liên hệ đến Hotline: 0948 668 050 của DACOLI để được tư vấn chi tiết và phản hồi nhanh chóng nhất nhé!

 

      
 
 
 
 
 

Created with eSurveysPro.com Survey Software.