4 loai vat lieu loc nuoc loai sach moi tap chat
Answers marked with a * are required.
 
1. Hiện nay rất nhiều nguồn nước bị ô nhiễm nên các hệ thống lọc nước đã ra đời nhằm mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sinh hoạt ăn uống.

Bên trọng hệ thống lọc nước sẽ có vật liệu lọc nước Ecomax với nhiệm vụ loại bỏ hoặc hấp thu các chất bẩn, chất độc hại hòa toàn trong nước.
Tại Ecomax có rất nhiều thành phần lọc nước an toàn được sử dụng rộng rãi. Cát mangan Vật liệu xử lý Mangan là chất xúc tác để lấy đi các ion kim loại độc hại như sắt, mangan và asen.
Thông thường loại vật liệu lọc nước này được dùng để lọc nước giếng khoan để khử mùi tanh bằng cách oxy hóa trực tiếp qua tiếp xúc với bề mặt cát.

Cát Mangan rất hữu hiệu trong việc lọc, xử lý nước nhiễm khuẩn để người dùng có thể yên tâm sử dụng nguồn nước sạch. Cát mangan là vật liệu quen thuộc trong lọc nước Sỏi thạch anh Mẫu sỏi của Ecomax có kích thước hạt lớn, đồng đều, bóng và độ cứng cao nên máy lọc nước uống nó được sử dụng ở tầng lọc cuối cùng với nhiệm vụ đỡ cát, đỡ than hoạt tính hoặc quặng mangan.

Loại sỏi này có tác dụng loại bỏ các thành phần lơ lửng có kích thước hạt nhỏ không có khả năng kết tủa khi để lắng tự nhiên.

Không những vậy sỏi thạch anh còn có khả năng loại bỏ được asen trong nước rất hiệu quả. Than hoạt tính Than hoạt tính là loại vật liệu lọc nước sinh hoạt có khả năng loại bỏ các hạt, tạp chất bẩn trong nước.

Các bề mặt phân tử than sẽ hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Đặc tính của loại vật liệu này là “không hút nước” nhưng “hấp thụ dầu mỡ”.

Do đó nó có thể  tác dụng mạnh với nguồn nước có chứa Clo, Benzen hay các hóa chất công nghiệp hòa tan trong nước.
Lớp than mịn có khả năng loại bỏ nhiều tạp chất trong nước Hạt trao đổi ion Nhiệm vụ chính của hạt nhựa trao đổi ion trong hệ thống lọc nước đó là loại bỏ chất khoáng, chất kiềm không cần thiết trong nước:

Làm mềm nước, loại bỏ độ cứng của nước bằng cách giảm nồng độ Ca2+, Mg2+ và tăng nồng độ Na+
Loại bỏ được những khoáng chất không mong muốn như Bari, Radium, Asen, Uranium, Canxi, Crom, Mangan, Magie…

Mỗi loại vật liệu lọc nước được sử dụng cho từng nguồn nước khác nhau, nếu người dùng không biết nên chọn loại nào thì hãy liên hệ với những địa chỉ bán vật liệu lọc nước uy tín như Ecomax để được các nhân viên tư vấn cụ thể.

Ngoài những loại vật liệu kể trên Ecomax còn có rất nhiều vật liệu lọc khác để người dùng tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp phù hợp với nguồn nước với mức chi phí tiết kiệm. Xem thêm về hệ thống lọc nước, xử lý nước Ecomax:  
      
 
 
 
 
 

Created with eSurveysPro.com Survey Software.